Chính sách đổi hàng
Trong trường hợp khách hàng có nhu cầu đổi hàng, Quý khách vui lòng đọc kỹ chính sách đổi hàng dưới đây.
Một vài lưu ý nhỏ cho Quý khách: Vui lòng kiểm tra kỹ chất lượng sản phẩm đã nhận được, giữ lại hóa đơn để được hỗ trợ đổi hàng hoặc bảo hành khi cần thiết.
Nếu sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng hoặc không đúng thông tin trên website, Quý khách vui lòng liên hệ với hotline của Owl trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm nhận hàng để được hỗ trợ.
Quy định đổi hàng:
1. Áp dụng cho sản phẩm nguyên giá:
Được phép đổi hàng tối đa 07 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn. Một số trường hợp phát sinh đổi hàng quá 07 ngày (nhưng không quá 15 ngày) phải được sự kiểm duyệt của cấp quản lý nhãn hàng và công ty có quyền từ chối nếu không phải là hàng lỗi hay các trường hợp ngoại lệ khác.
2. Áp dụng cho sản phẩm giảm giá, khuyến mãi:
2.1 Sản phẩm thuộc hàng giảm giá từ 05% đến 30% có thể được áp dụng chính sách đổi size sản phẩm (nếu còn size), chi tiết vui lòng liên hệ hotline để được hỗ trợ.
2.2 Sản phẩm thuộc hàng giảm giá ≥ 30% hoặc đồng giá không được hỗ trợ đổi hàng.
– OWL áp dụng chính sách đổi 01 sản phẩm/ hóa đơn sang nhiều sản phẩm khác với giá trị hoá đơn cao hơn, vui lòng thanh toán chi phí chênh lệch sản phẩm (nếu có)
– Nếu đổi sang sản phẩm/ hóa đơn thấp hơn, OWL xin phép không hoàn trả lại số tiền chênh lệch.
Owl xin phép không nhận trả hàng/hoàn tiền dưới mọi hình thức.
Điều kiện đổi hàng:
– Khách hàng giữ lại nguyên hóa đơn không rách, mờ (Chúng tôi chấp nhận hình ảnh hóa đơn).
– Sản phẩm còn nguyên tag, mác, hộp đóng gói và phụ kiện đi kèm (nếu có).
– Chỉ hỗ trợ đổi 1 lần duy nhất trên 1 đơn hàng mới.
Chúng tôi không giải quyết những trường hợp không có hóa đơn.
Lưu ý: Không áp dụng đổi trả hàng cho các sản phẩm thuộc hàng Outlet hoặc giảm giá.
➔ Đổi trực tiếp tại cửa hàng:
Lưu ý: Đổi hàng sau 14:00 tất cả các ngày trong tuần.
Khách hàng vui lòng mang sản phẩm cần đổi đến cửa hàng gần nhất để được hỗ trợ.
➔ Đổi thông qua đơn vị vận chuyển:
Khách hàng vui lòng gửi sản phẩm cần đổi và thanh toán phụ phí vận chuyển (nếu có), sau khi OWL nhận được sản phẩm đổi hàng sẽ tiến hành gửi sản phẩm mới đến khách hàng trong vòng 24h.
Trong trường hợp sản phẩm lỗi OWL sẽ chịu toàn bộ phí vận chuyển.
Trong trường hợp khác như đổi size hoặc đổi sang sản phẩm khác do nhu cầu cá nhân, OWL sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển một chiều, bạn vui lòng gửi sản phẩm đến địa chỉ trên hóa đơn bán hàng và thanh toán phí gửi lại sản phẩm cần đổi.
Những thay đổi chính sách sau được áp dụng toàn hệ thống bán hàng từ ngày 25/7/2023.
Mọi thắc mắc về quy định đổi hàng, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua :
- Hotline: (+84) 794 794 678
- Zalo & Fanpage : Owl Brand
- Email: cskh@owlbrand.vn