Chính sách đổi hàng
Trong trường hợp khách hàng có nhu cầu đổi hàng, Quý khách vui lòng đọc kỹ chính sách đổi hàng dưới đây.
Một vài lưu ý nhỏ cho Quý khách: Vui lòng kiểm tra kỹ chất lượng sản phẩm đã nhận được, giữ lại hóa đơn mua hàng trực tiếp. Hoặc quay lại video khi nhận hàng để được hỗ trợ đổi hàng hoặc bảo hành khi cần thiết.
Nếu sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng hoặc không đúng thông tin trên website, Quý khách vui lòng liên hệ với hotline 0794.794.678 hoặc qua Fanpage/ Website của OWL trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm nhận hàng để được hỗ trợ đổi hàng MIỄN PHÍ.
Quy định đổi hàng:
1. Áp dụng cho sản phẩm nguyên giá:
Được phép đổi hàng tối đa 14 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn. Một số trường hợp phát sinh đổi hàng quá 14 ngày phải được sự kiểm duyệt của cấp quản lý nhãn hàng và công ty có quyền từ chối nếu không phải là hàng lỗi hay các trường hợp ngoại lệ khác.
2. Áp dụng cho sản phẩm giảm giá, khuyến mãi:
2.1. Sản phẩm thuộc hàng giảm giá từ 05% đến 30% có thể được áp dụng chính sách đổi size sản phẩm (nếu còn size). Chi tiết vui lòng liên hệ hotline để được hỗ trợ.
2.2. Sản phẩm thuộc hàng giảm giá ≥ 30% hoặc đồng giá không được hỗ trợ đổi hàng (trừ trường hợp hàng lỗi).
– OWL áp dụng chính sách đổi 01 sản phẩm/ hóa đơn sang nhiều sản phẩm khác với giá trị hóa đơn cao hơn. Vui lòng thanh toán chi phí chênh lệch sản phẩm (nếu có)!
– Nếu đổi sang sản phẩm/ hóa đơn thấp hơn, OWL xin phép không hoàn trả lại số tiền chênh lệch.
Lưu ý: OWL xin phép không nhận trả hàng/hoàn tiền dưới mọi hình thức.
Điều kiện đổi hàng:
– Đối với sản phẩm được mua trực tiếp từ Cửa hàng:
- Khách hàng giữ lại nguyên hóa đơn không rách, mờ (Chúng tôi chấp nhận hình ảnh hóa đơn).
– Đối với sản phẩm được mua online từ website, các kênh social chính thống của OWL:
- Khách hàng vui lòng giữ nguyên tag, mác, hộp đóng gói và phụ kiện đi kèm (nếu có).
- Cung cấp video khui hàng để OWL có thể tiếp tục hỗ trợ bạn.
- Nếu trong vòng 24h khách hàng vô tình xé tag thì bên OWL vẫn có thể hỗ trợ trong vòng 24h nếu sản phẩm chưa qua sử dụng hoặc tác động. Nếu qua thời hạn 24h OWL vui lòng không thể hỗ trợ đổi hàng.
– Đối với sản phẩm được mua ở các sàn TMĐT OWL sẽ hỗ trợ bạn qua thông tin của OWL trên đơn hóa đơn bán hàng.
– Chỉ hỗ trợ đổi 1 lần duy nhất trên 1 đơn hàng mới.
Lưu ý: Chúng tôi không giải quyết những trường hợp không có hóa đơn.
Quy trình đổi hàng:

OWL sẽ hỗ trợ đổi hàng MIỄN PHÍ nên Quý khách vui lòng gửi sản phẩm cần đổi đến OWL. Sau khi OWL nhận được sản phẩm đổi hàng sẽ tiến hành gửi sản phẩm mới đến Quý khách trong vòng 24h nhé.
– Trong trường hợp sản phẩm có size/màu không phù hợp. OWL hỗ trợ MIỄN PHÍ phí vận chuyển cho Quý khách, áp dụng trên cùng sản phẩm.
– Trong trường hợp đổi sang sản phẩm khác do nhu cầu cá nhân. OWL sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển một chiều, quý khách vui lòng gửi sản phẩm đến địa chỉ trên hóa đơn bán hàng và thanh toán phí gửi lại sản phẩm cần đổi.
– Riêng đối với trường hợp sản phẩm lỗi OWL sẽ chịu toàn bộ phí vận chuyển.
Những thay đổi chính sách sau được áp dụng toàn hệ thống bán hàng từ ngày 01/04/2025.
Mọi thắc mắc về quy định đổi hàng, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:
- Hotline: (+84) 794 794 678
- Zalo & Fanpage: Owl Brand
- Email: cskh@owlbrand.vn