“Look Good, Feel Better” – Chỉ là một cụm từ đơn giản, nhưng chúng ta có thể dễ dàng hiểu được dụng từ nó. Xét về khía cạnh tâm lý con người sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn, khi họ đạt được sự yên bình trong tâm hồn. Khi tham chiếu dưới lăng kính thời trang không còn chỉ là vấn đề về thẩm mỹ. Nó có tác động tâm lý sâu sắc đến chúng ta, mỗi một mảnh vải là cách chúng ta nêu lên cảm xúc và giải phóng chính mình.
Thời trang là phương thức biểu đạt cảm xúc
Thời trang là ngôn ngữ của cảm xúc. Những bộ trang phục chúng ta chọn có sức mạnh thể hiện niềm vui, sự tự tin, nỗi nhớ, hoặc thậm chí là sự nổi loạn. Quần áo là một trong những cách chính mà chúng ta thể hiện tính cách của mình với thế giới. Chúng phản ánh con người chúng ta và truyền tín hiệu cho mọi người về những gì chúng ta đại diện.
Nhà thiết kế biểu tượng, Coco Chanel, đã từng nói rằng“
“Vẻ đẹp bắt đầu từ khoảnh khắc bạn quyết định là chính mình”
Mối liên hệ cảm xúc này với quần áo không chỉ là về mặt thẩm mỹ; mà còn là về những hồi ức và trải nghiệm. Do đó, thời trang trở thành một công cụ mạnh mẽ để thể hiện cảm xúc và tâm lý. Thời trang vẽ nên những câu chuyện bằng ngôn ngữ, nơi mỗi đường kim mũi chỉ là một nốt nhạc, mỗi sắc màu là một giai điệu, hòa quyện tạo nên bản giao hưởng của cảm xúc.




Từ những thiết kế kinh điển vượt thời gian, đến những xu hướng đột phá đầy táo bạo. Các nhà thiết kế bất tuân như: Rick Owens, John Gallian, hay gã điên loạn của thời trang pháp Alexander McQueen… Họ là những cá thể riêng biệt của là mốt thế giới. Cái chất “điên” ấy cũng chính là những cảm xúc được họ “nhồi nhét” vào từng thiết kế của mình. Đó có thể là: niềm vui, buồn man mác, đến những cảm xúc tiêu cực hơn, có thể là sợ hãi, gai góc, ngột ngạt. Chung quy lại! Thời trang chỉ là tuyên ngôn cho cá tính không lời, sự phản ánh của tâm hồn và là cầu nối giữa con người và thế giới xung quanh.
Sức mạnh thời trang thông các mảnh vải




Điểm cân bằng giữa cái “tôi” và quy chuẩn cộng động trong thời trang
Yves Saint Laurent đã từng nói: “Thời trang phai tàn, phong cách là vĩnh cửu.” Về bản chất phong cách thực sự vượt ra ngoài xu hướng đó là sự thể hiện bản sắc, sự tự tin và sức mạnh tinh thần. Bằng cách hiểu được tác động tâm lý của quần áo, chúng ta có thể đưa ra những lựa chọn thời trang có ý thức giúp chúng ta mạnh mẽ hơn.
Đồng ý rằng! Cái “Tôi” cá nhân là một trong những yếu tố quan trọng để từng cá nhân thể hiện bản thân mình. Tuy nhiên cái “Tôi” ấy cần phải tìm được điểm cân bằng cho mình giữa nó và các chuẩn mực cộng đồng thời hiện đại. Thời trang đã trao cho chung ta sức mạnh của sự tự do. Tuy nhiên nhu cầu và sự phát triển vượt bật của xã hội buộc chúng ta tuân theo các chuẩn mực thời trang, mang lại ở mức chấp nhận được. Mặc dù vậy! Các quy chuẩn ấy nếu quá mức có thể kìm hãm tính cá nhân, dẫn đến mất bản sắc và giá trị cốt lõi của thời trang.
OWL BRAND và những mảnh vải cảm xúc
OWL BRAND cũng vậy! OWL tập trung đánh mạnh vào chất liệu sản phẩm. OWL tin rằng, trang phục không chỉ là lớp vỏ bên ngoài, mà còn là “lớp da thứ hai”, các mảnh vải của OWL đều mang một cảm xúc riêng của nó, định hình phong cách của riêng nhà Cú.
Mỗi mảnh vải của OWL BRAND đều mang trong mình một câu chuyện, một thông điệp. Đó là hành trình khám phá bản ngã, định hình cá tính và phong cách độc nhất của mỗi người. OWL BRAND mong muốn khách hàng không chỉ chạm vào những sản phẩm chất lượng, mà còn cảm nhận trọn vẹn những tâm tình, những thông điệp mà thương hiệu gửi gắm.
-
ÁO HOODIE FULLZIP OWLBRAND SIMPLICITY
580,000 ₫Lựa chọn tùy chọn Sản phẩm này có nhiều biến thể. Các tùy chọn có thể được chọn trên trang sản phẩm -
ÁO HOODIE FULLZIP OWLBRAND LOGO
499,000 ₫Lựa chọn tùy chọn Sản phẩm này có nhiều biến thể. Các tùy chọn có thể được chọn trên trang sản phẩm -
ÁO KHOÁC OWLBRAND BLOUSON
680,000 ₫Lựa chọn tùy chọn Sản phẩm này có nhiều biến thể. Các tùy chọn có thể được chọn trên trang sản phẩm -
ÁO KHOÁC OWLBRAND CROP DENIM
620,000 ₫Lựa chọn tùy chọn Sản phẩm này có nhiều biến thể. Các tùy chọn có thể được chọn trên trang sản phẩm
Khi khoác lên mình những thiết kế của OWL BRAND, người mặc không chỉ cảm thấy tự tin và thoải mái, mà còn cảm nhận được sự kết nối sâu sắc với bản thân. Đó là khi các “Cú” tìm được bản ngã của bạn thân mình trong chính những sản phẩm của OWL