0

OWL Service

CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI OWL.

ĐỪNG NGẦN NGẠI KHI CÓ BẤT KỲ THẮC MẮC HOẶC KHI CẦN BẤT KỲ SỰ TRỢ GIÚP NÀO, HÃY LIÊN HỆ NGAY ĐẾN TRUNG TÂM CSKH CỦA OWL., CHÚNG TÔI SẼ GIẢI ĐÁP THẮC MẮC CỦA CÁC BẠN CẢ 7 NGÀY TRONG TUẦN, TỪ 10 GIỜ SÁNG ĐẾN 10 GIỜ TỐI, CHỈ TRỪ NGÀY TẾT ÂM LỊCH VIỆT NAM.

EMAIL

Chúng tôi sẽ xử lý email của bạn trong vòng 48 tiếng kể từ lúc nhận được

email now

CALL US

Chúng tôi sẽ trả lời trong khoảng thời gian từ 10 giờ sáng đến 10 giờ tối.

call now

CHAT WITH US

Chúng tôi sẽ phản trong khoảng thời gian từ 10 giờ sáng đến 10 giờ tối.

chat now

FAQS

  • CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

  • SHIPPING & ORDER

  • OWL. MEMBERSHIP

  • TRACKING ORDER

  • HƯỚNG DẪN SẢN PHẨM

TÔI CÓ ĐƯỢC TRẢ HÀNG KHÔNG ?

Rất tiếc, hiện tại Owl. chưa hỗ trợ trả hàng hoàn tiền, tuy nhiên Owl. sẽ hỗ trợ bạn đổi lại sản phẩm nếu phát sinh nhu cầu

TÔI ĐƯỢC QUYỀN ĐỔI HÀNG TRONG BAO NHIÊU LÂU?

Khách hàng được thông báo về lỗi sản phẩm trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm. và sẽ giao lại sản phẩm và gửi vận đơn cho Owl. Trong vòng 03 ngày kể từ ngày khách thông báo lỗi sản phẩm cho Owl.

TÔI ĐƯỢC ĐỔI HÀNG BAO NHIÊU LẦN?

01 hóa đơn khách sẽ được hỗ trợ đổi hàng 01 lần

LOẠI SẢN PHẨM NÀO ĐƯỢC ĐỔI?

Chỉ nhận đổi sản phẩm khi có trường hợp phát sinh lỗi khâu sản xuất làm ảnh hưởng chất lượng (ố màu, phai màu, lỗi chất liệu, lỗi đường may, …) hoặc giao nhầm sản phẩm.

Sản phẩm đổi phải chưa qua sử dụng, chưa qua giặt tẩy, không bị vấy bẩn, ám mùi, còn giữ nguyên hóa đơn mua hàng, nhãn, mác, túi đựng hàng và vật phẩm đi kèm (nếu có).

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ ĐỔI HÀNG HOẠT ĐỘNG KHI NÀO?

10H sáng đến 10H tối

TÔI GỬI HÀNG CHO OWL. THÔNG QUA HÃNG GIAO VẬN NÀO?

Giao Hàng Nhanh hoặc Giao Hàng Tiết Kiệm

NHỮNG VẤN ĐỀ KHÁC

Vui lòng xem tại mục QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG hoặc gọi đến hotline 0794794678 hoặc chat trực tiếp với chúng tôi thông qua website và các kênh social

OWL. SẼ GIAO HÀNG TRONG BAO LÂU?

Quy trình giao vận của Owl đã được hoàn thiện để có thể giao hàng đến tay khách hàng trong khoảng thời gian từ 2-4 ngày (hoặc sớm hơn đối với những đơn hàng nội thành TP.HCM)

HÓA ĐƠN CÓ GÌ QUAN TRỌNG?

Nếu không có hóa đơn, khách hàng sẽ không thể đổi sản phẩm nếu có phát sinh

GIAO HÀNG GẤP

Trong trường hợp khách hàng cần nhận hàng gấp vui lòng gọi đến hotline 0794794678 hoặc chat trực tiếp với chúng tôi thông qua các kênh social, website,  Sẽ làm hết sức mình để có thể giúp khách hàng có được món hàng sớm nhất, nhưng cũng vì xử lý gấp nên Owl. Không thể cam kết về tỉ lệ thành công chắc chắn 100%.

TÔI CÓ ĐƯỢC QUYỀN HỦY ĐƠN HÀNG ?

Khách hàng có quyền hủy đơn hàng trong vòng 30 phút kể từ khi đặt đơn hàng trên website bằng cách gọi đến hotline 0794794678 hoặc chat trực tiếp với chúng tôi thông qua các kênh social, website.

CẦN THÊM THÔNG TIN ?

Bạn vui lòng xem tại SHIPPING&ORDER hoặc gọi đến hotline 0794794678 hoặc chat trực tiếp với chúng tôi thông qua website và các kênh social

TÔI PHẢI CHI TIÊU BAO NHIÊU ĐỂ ĐẠT ĐƯỢC MỨC CHIẾT KHÂU ĐẦU TIÊN?

Chỉ 5.000.000VNĐ

TÔI CÓ QUÀ SINH NHẬT KHÔNG?

Owl. có rất nhiều quà tặng và ưu đãi cho khách hàng, không riêng gì quà sinh nhật đâu nhé.

VẤN ĐỀ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN?

Owl. sẽ tự chủ động liên hệ trước khi bạn đã lên hạng thành viên và sẽ cài đặt tài khoản cùng bạn để có thể áp dụng được ưu đãi

NẾU LÂU KHÔNG MUA HÀNG CÓ BỊ XUỐNG HẠNG KHÔNG?

Sẽ có hai kì tính hạng trong 1 năm

-Kì 1: từ tháng 1 đến tháng 6

-Kì 2: từ tháng 7 đến tháng 12

Nếu khách hàng không phát sinh bất cứ một đơn hàng nào trong kì tính hạng sẽ bị trừ một hạng thành viên

THÊM THÔNG TIN?

Bạn vui lòng xem tại OWL.MEMBERSHIP hoặc gọi đến hotline 0794794678 hoặc chat trực tiếp với chúng tôi thông qua website và các kênh social

TÔI CÓ THỂ THEO DÕI ĐƠN HÀNG THÔNG QUA CÁCH NÀO ?

-Bạn vui lòng truy cập tại TRACKING ORDER
-Để truy cập được trang này, bạn vui lòng đăng nhập để đảm bảo tính an toàn thông tin
-Bạn sẽ nhận được mã đơn hàng thông qua email đã đăng ký tài khoản, mã đơn hàng sẽ có dạng “ID-****”
-Hãy nhập mã đơn hàng này và theo dõi tình trạng đơn hàng nhé

GIẶT NƯỚC NÓNG VÀ DÙNG MÁY GIẶT CÓ TỐT KHÔNG?

Sợi vải sẽ bị biến dạng nếu sử dụng máy giặt hoặc giặt bằng nước nóng

NÊN DÙNG CHẤT GIẶT NÀO?

Không nên dùng những chất tẩy rửa quá mạnh sẽ gây hại cho sợi vải và màu nhuộm
Nên dùng chất tẩy rửa trung tính để đảm bảo được chất lượng sản phẩm

NÊN PHƠI ĐỒ NHƯ THẾ NÀO?

Nên phơi ở nơi thoáng mát, trong bóng râm
Không nên phơi ra ánh sáng trực tiếp và dùng máy sấy khô

THÊM THÔNG TIN?

Bạn vui lòng xem tại HƯỚNG DẪN SẢN PHẨM hoặc gọi đến hotline 0794794678 hoặc chat trực tiếp với chúng tôi thông qua website và các kênh social

CLOSE
SHOPPING CART
0

Giỏ hàng của bạn đang trống