Quy định đổi hàng
I/ Chính sách áp dụng chính:
-Khách hàng được thông báo về lỗi sản phẩm trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm. và sẽ giao lại sản phẩm và gửi vận đơn cho Owl. Trong vòng 03 ngày kể từ ngày khách thông báo lỗi sản phẩm cho Owl.
-Tất cả những sản phẩm được áp dụng chính sách trên là những sản phẩm còn nguyên hóa đơn, tag, mạc, packaging và phụ kiện đi kèm (nếu có)
-01 hóa đơn khách sẽ được hỗ trợ đổi hàng 01 lần. Và 1 sản phẩm chỉ được đổi sang 1 sản phẩm.
-Khách hàng vui lòng gửi sản phẩm lại thông qua các đơn vị giao vận, khi nhận được OWL tiến hành đổi và gửi lại khách .
+Trong trường hợp sản phẩm lỗi Owl. sẽ chịu toàn bộ phí ship.
+Trong trường hợp khác như đổi size hoặc đổi sang sản phẩm khác do nhu cầu cá nhân, khách hàng vui lòng thanh toán phí gửi – nhận.
-Đối với sản phẩm đổi hàng sang sản phẩm khác vui lòng thanh toán chi phí chênh lệch nếu sản phẩm đổi có giá cao hơn, đối với trường hợp đổi sang sản phẩm có giá thấp hơn sẽ không được hoàn trả số tiền chênh lệch, Giá sản phẩm sẽ được tính bằng giá tại thời điểm đổi hàng. Với các sản phẩm khi mua với mức giảm giá ≥ 20% không được hỗ trợ đổi.
-Xin phép không nhận trả hàng hoàn tiền dưới mọi hình thức.

II/Điều kiện đổi hàng:
-Chỉ nhận đổi sản phẩm khi có trường hợp phát sinh lỗi khâu sản xuất làm ảnh hưởng chất lượng (ố màu, phai màu, lỗi chất liệu, lỗi đường may, …) hoặc giao nhầm sản phẩm.
-Chỉ nhận đổi Size với những sản phẩm cùng loại.
-Sản phẩm đổi phải chưa qua sử dụng, chưa qua giặt tẩy, không bị vấy bẩn, ám mùi, còn giữ nguyên hóa đơn mua hàng, nhãn, mác, túi đựng hàng và vật phẩm đi kèm (nếu có).
-Nếu khách hàng có nhu cầu đổi sản phẩm bởi lý do khác, Owl. Có quyền xem xét trường hợp đổi và khách hàng vui lòng thanh toán 2 chiều tiền ship đổi hàng nếu được chấp thuận.
III/Quy trình đổi hàng:
Khách hàng vui lòng đọc kỹ Điều kiện đổi hàng, kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi đổi và thực hiện các bước sau:
1/Đối với hình thức đổi hàng Online:
-Bước 1: Gọi đến hotline 0794794678 hoặc chat trực tiếp với chúng tôi thông qua website hoặc các kênh social để cung cấp mã đơn hàng, tình trạng sản phẩm và nhận tư vấn
-Bước 2: Gửi sản phẩm cho Owl. về địa chỉ 27 Đất Thánh, P6, Quận Tân Bình, HCM và gửi mã vận đơn lại cho Owl.
-Bước 3: Ngay sau khi nhận được hàng đổi từ bạn, Owl. sẽ liên hệ để xác nhận và gửi cho bạn đơn hàng mới.
2/ Đối với hình thức đổi hàng trực tiếp:
-Bước 1: Gọi đến hotline 0794794678 hoặc chat trực tiếp với chúng tôi thông qua website hoặc các kênh social chính chủ để cung cấp mã đơn hàng, tình trạng sản phẩm và nhận tư vấn
-Bước 2: Đến đổi hàng tại chi nhánh Owl. địa chỉ được ghi trên hóa đơn sau 14H chiều hàng ngày.
Mọi thắc mắc khác về Chính sách đổi hàng, khách hàng vui lòng gọi đến hotline 0794794678 hoặc nhắn tin với Owl. để được bộ phận bán hàng hướng dẫn và giải quyết.
Lưu ý giờ làm việc của bộ phận CSKH Owl.: 10H sáng đến 10H tối